ประชาสัมพันธ์

หนุ่มพิษณุโลกไลฟ์สดขับรถกระบะฝ่าสายฝน เสียหลักหมุนตกคูน้ำดับ



เกิดเหตุรถกระบะขับเสียหลัก พลิกคว่ำตกคูน้ำริมทางและมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกอินโดจีน มุ่งหน้าสี่แยกสกัดน้ำมัน ตรงข้ามปั้มปตท.วังพิกุล พื้นที่หมู่ 6 ต.วังพิกุล อ.วังทอง

พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ พุ่งตกลงไปอยู่ในคูน้ำริมทาง สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายพงศ์เทพ จอมสุข อายุ 37 ปี มีพลเมืองดีผ่านมาให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซากรถ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวคาดว่าสำลักน้ำเข้าไปในปอดจำนวนมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาญาติของผู้เสียชีวิต ให้การว่าก่อนหน้านี้ได้นั่งคุยกันอยู่ที่บ้านตามปกติ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ขอตัวขับรถกระบะออกมาจากบ้านโดยไม่ได้แจ้งว่าจะไปทำธุระที่ไหน และได้มีการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความ “ขอโทษครับไม่ได้ฟัดแค่วัดทาง” ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์กำลังขับรถกระบะด้วยความเร็วสูงฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเป็นเวลา 6 นาที ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนพลิกคว่ำร่วงตกคูน้ำริมทางในที่สุด สร้างความตกใจให้กับเพื่อนที่เข้าไปรับชมผ่านทางไลฟ์สดเฟซบุ๊กเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรก บริเวณไหล่ทางที่เป็นป่าหญ้ามีรอยลื่นไถลเป็นทางยาว ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำร่วงตกไปในคูน้ำ เพราะผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยความเร็วสูงประกอบกับฝนตกถนนลื่น

โดยผู้เสียชีวิตไม่ทันได้หนีออกมาจากตัวรถ ทำให้จมน้ำขาดอากาศหายใจดังกล่าว พร้อมจะประสานรถยกดึงซากรถขึ้นมาตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายและจะติดต่อให้ญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments