ประชาสัมพันธ์

อุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ตกถนนบาดเจ็บ 12 คน



เกิดอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ที่บริเวณถนนพิษณุโลก-นครไทย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 26 บ้านโนนตะโพน หมู่ที่ 9 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 12 ราย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ต.วันชัย พันธ์พิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนพิษณุโลก-นครไทย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 26 บ้านโนนตะโพน หมู่ที่ 9 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม จุดนครไทย

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะดัดแปลงใส่หลังคา ทำเป็นรถรับส่งนักเรียน ยี่ห้อนิสสัน รุ่นฟรอนเทีย สีบรอนซ์เงิน สภาพกระจกด้านหน้าของรถแตก ฝากระโปรงยุบ ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นางทองพูน คำสุข อายุ 50 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบด้านหลังรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนทั้งหมด 12 ราย ทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้กันเสียงดัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยกันปลอบขวัญผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างชุลมุน ผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่มีแผลถลอกฟกช้ำทั่วร่างกาย ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมเด็จยุพราช นครไทย เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ก่อนจะปล่อยกลับบ้านในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ทราบว่า นางคำพูน ผู้ขับขี่รถรับส่งนักเรียนคันดังกล่าว ได้ไปรับนักเรียนจากโรงเรียนนครไทย เพื่อจะไปส่งที่ ต.หนองกระท้าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลัก พุ่งลงไปข้างทาง ทำให้มีนักเรียนที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บ 12 ราย

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า นางคำพูน ขับรถมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะหักหลบอะไรบางอย่าง หรือ อาจจะหลับใน จึงไม่สามารถควบคุมรถได้จึงตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน นางคำพูน ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.facebook.com/2230558346957762

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments