ประชาสัมพันธ์

(คลิป) หนุ่มจอร์เจียวัย 18 ดำน้ำกลั้นหายใจก่อนแก้รูบิค 6 ลูก เวลา 1.44 นาที ทำลายสถิติโลก



Vako Marchilashvili หนุ่มชาวจอร์เจียวัย 18 ปีที่สามารถแก้รูบิค 6 ลูก ใต้น้ำได้ภายในเวลา 1 นาที 44 วินาที โดยไม่ได้ขึ้นมาจากน้ำเลย ด้วยลมหายใจเพียงเฮือกเดียวของเขา จนได้รับบันทึกให้เป็นสถิติโลกใหม่ โดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 ส.ค.) โดยมีผู้คนจำนวนมากมาร่วมเป็นพยาน ที่สวนน้ำ Gino Paradise ในทบิลิซิ เมืองหลวงของประเทศจอร์เจีย และหลังจากที่ชายหนุ่มผู้นี้ไขปริศนารูบิคทั้ง 6 ลูกเสร็จ ฝูงชนก็ต่างส่งเสียงเฮกันดังลั่น

Marchilashvili ให้สัมภาษณ์ว่าเขาใช้เวลาฝึกฝนการทำเช่นนี้อยู่นานถึง 6 เดือน ซึ่งเขาเชื่อว่าชื่อของเขาจะอยู่ในสถิติโลกรายการนี้ได้ต่อไปอีกนาน

"ผมฝึกหนัก และวางแผนไว้มาก เพื่อจะทำลายสถิติให้ได้ และเพื่อความปลอดภัยของตัวผมเอง เพราะหากเกิดความผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อยขึ้น ก็อาจเป็นอันตรายและเปลี่ยนแปลงชีวิตผมไปได้เลย" Marchilashvili กล่าว

อ้างอิง :
An 18-year old student from Georgia solved six Rubik's Cubes under water in one breath on Friday, 17th August, 2018, in a bid to set a new Guinness World Record.

Vako Marchelashvili was submerged in a glass tank full of water for just one minute and 44 second as he solved the cubes at an aqua park in Tbilisi.

I hope you like.
Please like, comment, subscribe and don't forget to press the bell icon for future video's.

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments