ประชาสัมพันธ์

เปิด PRE SALE โครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ คอนโดฯ ระดับพรีเมียม ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท



อนันดาฯ เปิด PRE SALE โครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ คอนโดฯ ระดับพรีเมียม
ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในวันที่ 20-21 พ.ค.นี้


บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ในเครือบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ยูนิโอ เอช (Unio H) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมกับโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (UNIO H Tiwanon) บนทำเลศักยภาพใกล้ MRT แยกติวานนท์ ที่พร้อมตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “LIVE IN SYNC ต่อติดชีวิตในแบบคุณ” เน้นการจัดวางองค์ประกอบอาคารอย่างเรียบง่าย เพิ่มความใส่ใจกับเส้นสายที่เรียบง่าย เป็นระเบียบ และเพิ่มองค์ประกอบทางธรรมชาติอย่างแสงและเงาให้กับการออกแบบ เมื่อนำความเรียบง่ายผสมผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน เน้นความเรียบง่ายแต่มีความน่าสนใจ ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ สะดวกสบายในการเดินทาง มีสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ตั้งโครงการอยู่บริเวณแยกติวานนท์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT (สายสีม่วง) สถานีแยกติวานนท์เพียง 100 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเป็นครั้งแรกในวันที่ 20 – 21 พ.ค.นี้

โครงการ UNIO H Tiwanon
•   คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT (สายสีม่วง) เพียง 100 เมตร พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High-Rise สูง 37 ชั้น รวมจำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัย 378 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท
•   ห้องชุดแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลักๆ ได้แก่ 1. ห้อง Studio มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 24.3-25.7 ตร.ม. 2. ห้อง 1 Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 28.3-33.5 ตร.ม. 3. ห้อง 2 Bedrooms มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 42.8-43.8 ตร.ม.
•   โปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้องชุดภายในงานนี้เท่านั้น รับฟรี!! ส่วนลดเงินสดสูงสุด 200,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย
•   พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างก่อนใคร !! พบกันได้ที่งาน Pre-Sales ในวันที่ 20-21 พ.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลด 10,000 บาทได้ที่ http://www.ananda.co.th/condo/projects/unio-h-tiwanon/ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 316 2222 หรือ http://www.ananda.co.th

Ananda


แท๊ก :

0 Comments