ประชาสัมพันธ์

สิงโตคำรามบุกเบอร์ลิน! วัดคมอินทรีเหล็กเกมอุ่นเครื่อง

เกมฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามตารางบอลปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในคืนวันนี้ จะเป็นเกมบิ๊กแมตช์การพบกันของสองทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ทั้งคู่ โดยอินทรีเหล็ก “เยอรมัน” จะเปิดสนามในกรุงเบอร์ลินรับการมาเยือนของสิงโตคำราม “อังกฤษ” ซึ่งเกมนี้ต่างก็เป็นที่จับตามองของทั่วโลกทั้งแฟนบอลและสื่อหลายสำนัก เพราะทั้งเยอรมันและอังกฤษเองต่างก็เข้ารอบไปเล่นยูโร 2016 ในฐานะของแชมป์กลุ่มด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมกันทั้งคู่

ไปดูการวิเคราะห์บอลของหลายสำนัก ที่คาดคะเน 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม เริ่มจากฝั่งเยอรมันเกมนี้จะไม่มีบาสเตียน ชไวสไตเกอร์แน่นอนแล้ว เพราะเจ้าตัวขอถอนตัวจากการบาดเจ็บ และหลายคนเองก็ยังมองว่าวาร์เนอร์ เลิฟน่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดที่เป็นสายเลือกเก่าบวกสายเลือดใหม่ลงสนาม อาทิ นอยเออร์, โอซิล, มาริโอ โกเมซ และมุลเลอร์ บวกกับตัวใหม่ๆอย่าง แบรนด์ เลโน่ และเควิน ทรัพพ์

ด้านอังกฤษล่าสุดเรียกตัวดริงค์วอเตอร์จากเลสเตอร์มาเพิ่ม แต่ตัวทีเด็ดบอลคงอยู่ที่สองดาวซัลโวแห่งพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ทั้งแฮร์รี่ เคนและเจมี วาร์ดี้ ตัวอื่นหลักทั้งสมอลล่ง, เคฮิลล์, เฮนเดอร์สัน รวมทั้งสองดาวรุ่งอย่างเอริก ดายเออร์และเดเล อัลลี่จากสเปอร์สน่าจะได้รับโอกาสเกมนี้ ซึ่งคู่นี้จะลงเตะกันในเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

sniper99


แท๊ก :

0 Comments