ประชาสัมพันธ์

ซองใส่มือถือหนังแท้ ชาร์ตแบตมือถือได้ในตัวแบบไร้สาย

ก่อนหน้านี้สมิตเคยนำเสนอเข็มขัดสำหรับชาร์ตแบตมือถือได้ไปแล้ว มาคราวนี้ขอนำเสนออีกหนึ่ง Gadget ดีๆสำหรับใช้ชาร์ตแบตมือถือที่อำนวยความสะดวกมากๆ เพราะมันคือซองใส่โทรศัพท์มือถือที่เพียงแค่ใส่มือถือเข้าไปในซองก็ชาร์ตแบตได้เลย!



ไม่รู้ว่าเคยมีใครป้ำๆเป๋อๆแบบสมิตมั้ย พก Power Bank ออกมาจากบ้าน แต่ดันลืมสาย USB สำหรับต่อชาร์ต …ถ้าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ ต้องลองใช้ “Ampere” ซองหนังใส่โทรศัพท์ที่สามารถชาร์ตแบตมือถือของคุณได้เพียงแค่ใส่มือถือเข้าไปในซอง ไม่ต้องพึ่งสาย USB ใดๆทั้งสิ้น!

ไม่เพียงแค่ชาร์ตแบตแบบไร้สายได้อย่างเดียว แต่คุณสามารถชาร์ตผ่าน USB ก็ได้ ซึ่งจะให้ความเร็วกว่าการชาร์ตผ่าน USB port ของโน้ตบุ๊คทั่วไปถึง 4 เท่า และ Ampere ยังสามารถใช้งานควบคู่กับแอพพลิเคชั่นเฉพาะของมัน ที่ทำให้คุณสามารถสั่งการได้ว่าจะให้ชาร์ตแบตมือถือเวลาไหน



ยิ่งไปกว่านั้น หากใครขี้หลงขี้ลืม จำไม่ได้ว่าวางเจ้าซองหนัง Ampere นี่ไว้ตรงไหนก็สามารถตามหาได้ไม่ยาก ด้วยระบบ Tracking ที่จะส่งสัญญาณบอกให้ผู้ใช้ทราบได้ว่ามันถูกวางทิ้งไว้ตรงไหน (ระบบ Tracking ใช้งานได้ในระยะ 10 เมตร)

ใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเต็มๆและสั่งซื้อได้ผ่านทาง Kickstarter ราคาค่าตัวสำหรับชุดมาตรฐานจะอยู่ที่ 79$ (ประมาณ 2,500 บาท)






ที่มา : http://www.arip.co.th/ampere-leather-sleeve-charger/

pondee.sukasit


แท๊ก :

0 Comments