ประชาสัมพันธ์

วิดีโอสวยๆจากมุมสูงจังหวัดพิษณุโลก


Thailand from Above Phitsanulok - ภาพถ่ายมุมสูงจังหวัดพิษณุโลก

เดินทางทั่วประเทศไทย เปิดมุมมองที่สูงขึ้น เก็บบรรยากาศทุกแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญทั่วไทย ไปกับช่อง Thainess TV

น้ำตกแก่งซอง เป็นหนึ่งในน้ำตกหลาย ๆ แห่งของ อ.วังทอง จ.พิษณุโลกซึ่งมีการวางตัวของแก่งหินขนาดใหญ่ขวางกลางทางไหลของลำน้ำเข็ก มีความกว้างโดยประมาณ 150 เมตร สูงราว ๆ 10 เมตร ตัวน้ำตกไหลผ่านแก่งและโขดหินน้อยใหญ่ซึ่งเรียงตัวสะเปะสะปะเกิดเป็นความสลับซับซ้อนที่สวยงาม

น้ำตกแก่งโสภา ที่นี่จัดเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีความสูงราว 40 เมตร ธรรมชาติโดยรอบมีความร่มรื่น เย็นสบาย ในช่วงฤดูน้ำหลากนั้น สายน้ำตกแห่งนี้ค่อนข้างไหลเชี่ยวกราก ส่วนในช่วงฤดูแล้งที่มีน้ำน้อย จะพบกับมุมมองแตกต่างในภาพของน้ำตก ที่ไหลลดหลั่นเป็นชั้นต่างๆ 3 ชั้นอย่างชัดเจน น้ำตกแก่งโสภาตั้งอยู่ที่เส้นทางพิษณุโลก - หล่มสัก อยู่บริเวณกม.ที่ 71 - 72 มีทางแยกเข้าไป 2 กิโลเมตร ค่าธรรมเนียมเข้าชมสำหรับชาวไทยคนละ 20 บาท ชาวต่างชาติคนละ 200 บาท เด็กไม่เสียค่าธรรมเนียม เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

นครชุม ตั้งอยู่ที่ตำบลนครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก จากที่ตั้งของหมู่บ้านที่อยู่ระหว่างร่องเขา ทั้งสองด้านของทั้งตำบลถูกโอบล้อมไปด้วยแนวขุนเขาอันอุดมสมบูรณ์ พอถึงช่วงปลายฝนต้นหนาวก็จะเริ่มมีทะเลหมอกให้ได้ชมกัน โดยทางชุมชนได้ทำจุดชมวิวทะเลหมอกร่องเขานครชุมไว้ให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมอยู่ 2 จุด

Phitsanuloklife



0 Comments

แสดงความคิดเห็น

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวมีขีดกลาง | ตัวเรืองแสง ตัวมีเงา ตัวอักษรวิ่ง | จัดย่อหน้าอิสระ จัดย่อหน้าชิดซ้าย จัดย่อหน้ากึ่งกลาง จัดย่อหน้าชิดขวา เส้นขวาง | ขนาดตัวอักษร แบบตัวอักษร ใส่แฟลช ใส่ Video Youtube ใส่รูป ใส่ไฮเปอร์ลิ้งค์ ใส่อีเมล์ ใส่ลิ้งค์ FTP ใส่ตาราง ใส่แถวของตาราง ใส่คอลัมน์ตาราง | ตัวยก ตัวห้อย ตัวพิมพ์ดีด | ใส่โค้ด ใส่การอ้างถึงคำพูด | ใส่ลีสต์
ยิ้ม เท่ห์ เท่ห์ อย่างเรา หนูไม่รู้ เยี่ยม โกรธ เคือง ช๊อก เท่ห์ งง แนะนำ เหงื่อตก ยอมแพ้ อาย ลังเล ตาหวาน ร้องไห้