ประชาสัมพันธ์

จองคอนโดออนไลน์กับ 3 โครงการใหม่ติดรถไฟฟ้า รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท วันเดียวเท่านั้น!!



อนันดาฯ เปิดจองคอนโดออนไลน์ก่อนใคร Ananda Online Booking ผ่านแคมเปญ “Get ready to click” กับ 3 โครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท โอกาสเดียววันเดียวเท่านั้น!! 13 มิ.ย. นี้ เที่ยงวัน – สามทุ่ม

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า ปล่อยแคมเปญ “Get ready to click” หรือ “ฝึกนิ้วให้พร้อม คลิกจองคอนโดให้อยู่หมัด” พร้อมเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า 3 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ โครงการ “ไอดีโอ คิว วิคตอรี” โครงการ “ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36” และโครงการ “เอลลิโอ เดล เนสต์” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถจองเป็นเจ้าของห้องชุดได้ก่อนใคร ผ่านระบบ Ananda Online Booking ซึ่งเป็นระบบการจองห้องชุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นเจ้าของห้องชุดได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่ “ คลิก” พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองออนไลน์เท่านั้น ฟรี!! ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท โอกาสเดียววันเดียวเท่านั้น!! ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ เที่ยงวัน – 3 ทุ่ม สามารถลงทะเบียนจองก่อนใครตั้งแต่วันนี้ถึง 13 มิ.ย. นี้

• นำเสนอยูนิตที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี สำหรับช่องทาง Ananda Online Booking โดยเฉพาะ
• ช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นเจ้าของห้องง่ายๆ ระบบถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ด้วย 4 ฟังก์ชั่น ได้แก่ 1.Easy 2.Fast 3.Smart 4.Secure
1. Easy จองง่าย จ่ายสะดวก เพียงแค่ไม่กี่คลิก ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการต่อคิวซื้อห้อง แค่นอนคลิกที่บ้านก็ได้ห้องที่คุณถูกใจ
2. Fast ไวกว่าการจองแบบปกติ ง่ายๆเพียงแค่ 3 ขั้นตอน คือ 1)เลือกโครงการที่สนใจ 2)เลือกอาคาร / ชั้น / ยูนิตที่ต้องการ 3) ชำระเงินผ่านระบบ E-Payment
3. Smart สามารถจองคอนโดได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์ smart device เช่น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ หรือแท็ปเล็ต
4. Secure การันตีความปลอดภัยในการทำธุรกรรม ด้วยระบบ Payment Gateway ผ่านธนาคารชั้นนำ โดยสามารถรองรับบัตรเครดิตได้ทุกธนาคาร ทั้งวีซ่า และมาสเตอร์การ์ด

• 4 ขั้นตอนการเตรียมตัวเพื่อคลิกจองให้ได้ห้องดีที่สุด
1.ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธ์
ลงทะเบียนเพื่อรับ Username และ Password ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking และตรวจสอบ Email หรือใน Junk mail ของคุณ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการจองในวันที่ 13 มิถุนายน 2560

2. เตรียมวงเงินในบัตรเครดิตหรือเดบิตให้พร้อม
เตรียมวงเงินในบัตรเครดิตและเดบิตให้เพียงพอต่อการดำเนินการจอง กรณีที่เป็นบัตรเดบิต กรุณาติดต่อธนาคารประจำบัตรเพื่อ Activate บัญชีการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ (ราคาจอง 20,000 – 100,000 บาท)

3. ศึกษารายละเอียดโครงการ
ศึกษาข้อมูลโครงการและห้องที่คุณสนใจ พร้อมทั้งเลือกยูนิตในใจ 2-3 ยูนิต (เผื่อกรณีที่จองไม่ทัน) โดยสามารถหาข้อมูลโครงการที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking กรณีที่เป็นสมาชิก AMC (Ananda Member Club) กรุณาตรวจสอบ AMC Code ของคุณสำหรับรับสิทธิพิเศษในการจอง (หากไม่ทราบกรุณาติดต่อ Call Center โทร 02-316-2222)

4. จองคอนโด
ดำเนินการจองคอนโดออนไลน์ 13 มิถุนายนนี้ เที่ยงวัน - 3 ทุ่ม โอกาสเดียว วันเดียวที่ www.ananda.co.th/onlinebooking ลงทะเบียนจองก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ -13 มิถุนายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร 02-316-2222

Ananda


แท๊ก :

0 Comments