ประชาสัมพันธ์

หนุ่มเมืองพิษณุโลก ขึ้นโรงพักตามจี้ คดีคนร้ายแอบถ่ายคลิปแฟนสาว หลังนัดเคลียร์แล้วไม่มา

หนุ่มเมืองสองแควเดินขึ้นโรงพักตามจี้คดีคนร้ายแอบถ่ายคลิปแฟนสาวอาบน้ำ หลังนัดเคลียร์แล้วไม่มาตามนัด พร้อมอัปคลิปขึ้นโลกออนไลน์ หวังให้คนในโลกออนไลน์ช่วยอีกทาง

วันนี้ (16 ก.พ.) นายอนุวัฒน์ อ้นจรูญ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าพบกับ พ.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายแอบย่องเบาเข้าไปถ่ายคลิปขณะแฟนสาวเข้าห้องน้ำในหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.อรัญญิก เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา



นายอนุวัฒน์เล่าว่า คืนนั้นแฟนตนกำลังอาบน้ำ สังเกตเห็นว่ามีคนแอบถ่ายภาพ จึงได้บอกให้ตนวิ่งมาดู เมื่อออกมาดูก็พบว่าชายคนหนึ่งกำลังเดินสวนทางออกไปจากหอพัก ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าชายคนนั้นเป็นคนร้าย แต่พอมาดูกล้องวงจรปิดของหอพักก็พบว่าเป็นชายที่เดินสวนกันนั่นเองที่แอบเข้ามาในบริเวณหอพักและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพบริเวณช่องลมด้านหลังห้องน้ำ จึงได้นำภาพและคลิปดังกล่าวไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน

ต่อมาแฟนสาวของชายคนร้ายได้ติดต่อมาขอโทษ และยอมความ ซึ่งตนต้องการให้มาตกลงกันที่โรงพัก แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายชายคนที่แอบถ่ายแฟนตนก็ไม่มาตามนัด และปิดโทรศัพท์มือถือจนติดต่อไม่ได้ ตนจึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ไว้ในยูไลฟ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 ก.พ.) เพื่อให้คนอื่นช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



พ.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า จากการตรวจสอบ และคุยกับแฟนสาวของผู้ต้องหา ตอนแรกจะเข้ามามอบตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มามอบตัว ขั้นตอนต่อไปหากไม่มามอบตัวก็จะขอหมายจับ ซึ่งหากเป็นไปได้ก็ขอให้มามอบตัวต่อสู้คดี และพูดคุยกับผู้เสียหายด้วย

http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000016408

pondee.sukasit


แท๊ก :

0 Comments