ประชาสัมพันธ์

ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน” รอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยรางวัลจากสมาคมดนตรีฯ พร้อมเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

“ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน” รอบชิงชนะเลิศ
ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 15.00 น.
ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 36 (PPTV HD)






มาถึงรอบตัดเชือกกันแล้ว กับ สุดยอดวงดนตรีลูกทุ่ง 2 ทีมสุดท้าย “วงดนตรีลูกทุ่งเทพมิตรศึกษา” (สุราษฎร์ธานี) และ “วงดนตรีลูกทุ่ง SPU Band (ม.ศรีปทุม)” (กรุงเทพมหานคร) ที่ผ่านสายตาจากคณะกรรมการผู้ชำนาญการทั้ง 5 ท่าน ไปอย่างเอกฉันท์ บนเวที “ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน” เพื่อเข้าไป ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


หลังจากที่ลุ้นระทึกกันมา ในรอบคัดเลือก 4 ทีมสุดท้าย เพื่อค้นหาสุดยอดวงดนตรีลูกทุ่ง เพียง 2 ทีม เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และเป็นแชมป์ของรายการ “ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน” ซึ่งทั้ง 2 ทีมนี้ จะต้องงัดความสามารถและโชว์ลีลากันอย่างเต็มที่เป็นครั้งสุดท้าย ทั้งทางด้านดนตรี ด้านการร้อง ด้านการโชว์ และด้านการเต้น เพื่อที่จะเอาชนะใจคณะกรรมการผู้ชำนาญการทั้ง 5 ท่านให้ได้ มาเอาใจช่วยทั้ง 2 ทีมกันว่า พวกเค้าจะงัดความสามารถทั้งหมดที่มี ออกมาได้อย่างสุดยอดเพียงใด และคณะกรรมการผู้ชำนาญการทั้ง 5 ท่าน จะเลือกทีมไหน เป็นแชมป์ประจำรายการ “ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน” ปี 2559 และพบกับ ศิลปินรับเชิญชื่อดัง “คัฑลียา มารศรี” ที่จะมาร่วมร้องบทเพลงอันไพเราะ บนเวทีแห่งการประชันสุดยอดวงดนตรีลูกทุ่ง รอบตัดเชือกครั้งนี้ พร้อมด้วย กรรมการรับเชิญพิเศษ ผู้ชำนาญการด้านการร้อง “ชลธี ธารทอง” ที่จะมาร่วมตัดสินชี้ขาดครั้งสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ นี้ด้วย...


ตามลุ้น ตามเชียร์ และ ส่งกำลังใจถึงพวกเค้าทั้ง 2 วงได้ ในรายการ “ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 36 (PPTV HD) วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 16.00 น.





.

ลูกทุ่งเงินล้าน


แท๊ก :

0 Comments