ประชาสัมพันธ์

แรชฟอร์ดเบิ้ลสอง! ผีเฉือนปืนคารัง 3-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 ของฤดูกาลตามโปรแกรมตารางบอลของสมาคมฟุตบอลอังกฤษก็จบกันไปแล้ว ซึ่งเกมระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่เปิดบ้านเอาชนะ “อาร์เซนอล” ไปแบบสุดมันส์ 3-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ก ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ทำคนเดียวสองประตู บวกับอีกหนึ่งลูกจากอันเดอร์ เอร์เรร่า ส่วนทีมเยือนได้สองประตูปลอบใจจากดาร์นี เวลเบ็ค และเมซุท โอซิล ส่งผลให้แมนฯยูไนเต็ดคว้าสามคะแนนและกลับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 5 ของตารางตามเดิม

เริ่มเกมมาได้กระทั่งนาทีที่ 29 เจ้าบ้านมาออกนำก่อนอย่างรวดเร็วจากทีเด็ดบอลของไอ้หนูมาร์คัส แรชฟอร์ด เมื่อบาเลร่า แบ็คขวาดาวรุ่ง เลี้ยงกระชากก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลังอาร์เซนอลเคลียร์ไม่ขาด บอลไหลมาเข้าทางแรชฟอร์ดที่วิ่งสอดเข้ามาแปโล่งๆเสยคานให้ผีแดงนำก่อน 1-0 ถัดจากนั้นอีกแค่สามนาที เจ้าบ้านมาได้ลูกสองจากจังหวะที่ลินการ์ดเปิดบอลเข้ามาจากกราบขวา บอลลอยมาเข้าหัวแรชฟอร์ดคนเดิมโหม่งกดเข้าไปให้เจ้าบ้านนำห่าง 2-0

ทีมเยือนไล่มาเป็น 2-1 จากเวลเบ็ค ก่อนที่จะโดนเอร์เรร่ายิงให้ผีแดงนำห่าง 3-1 และโอซิลมายิงตามใฟ้ทีมเยือนขยับมาเป็น 3-2 แต่เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมปิศาจแดงชนะไป 3-2 จากการวิเคราะห์บอลหลายจุดทำให้เห็นว่าเกมนี้แมนฯยูไนเต็ดเล่นกันได้ดีเข้าขาในทุกตำแหน่งและสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ

sniper99


แท๊ก :

0 Comments