ประชาสัมพันธ์

Samsung Galaxy Gear S2 นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย

Samsung Galaxy Gear S2 นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย
   ในยุคที่ทุกอย่างกลายเป็น Internet of thing เทคโนโลยีต่างๆก็มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้เราได้เห็นสิ่งแปลกใหม่ในวงการไอทีอยู่เสมอ นาฬิกาก็เช่นกัน กลายเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาให้เป็นมากกว่านาฬิกา ซึ่งเมื่อไม่นานทางSamsung ก็ได้เปิดตัว Samsung Galaxy Gear S2 นาฬิกาอัจฉริยะที่มีการพัฒนาต่อยอดมาก Samsung Galaxy Gear S เมื่อปีก่อน การกลับมาคราวนี้ของ Samsung Galaxy Gear S2 นั้น นับว่ามีอะรใหม่ๆน่าทึ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบหรู รวมไปถึงฟีเจอร์เด็ดๆต่างๆมากมาย เพื่อรองรับการทำงานในยุค Internet of thing
   สำหรับ Galaxy Gear S2 แยกออกเป็น2รุ่น คือ Gear S2 Sport แบบธรรมดาที่การดีไซน์เน้นความเรียบง่ายและกระฉับกระเฉงดูทันสมัย และ Galaxy Gear S2 Classic มาพร้อมกับสายหนังสีดำที่ดูเรียบหรูและคลาสสิก นอกจากนี้ Gear S2 ยังถูกออกแบบให้ขอบหน้าปัดสามารถหมุนได้ ปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับเพื่อให้การใช้งานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงGear s2 สเปคเครื่องและฟีเจอร์เด็ดๆก็ถูกจัดมาอย่างคับคั่ง ซึ่งฟีเจอร์ส่วนใหญ่จะรองรับกับการทำงานในชีวิตประจำวัน เพื่อเอื้อต่อความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น เพียงแค่บิด Gear S2 หมุนขอบเบาๆก็สามารถเลื่อนอ่านอีเมลขนาดยาว ซูมเข้าออกแผนที่ หรือข้ามแทร็คเพลงได้ และฟีเจอร์ในด้านสุขภาพ Gear S2 ก็ทำได้ดีเช่นกัน ซึ่ง Gear S2 จะช่วยตรวจสอบติดตามกิจกรรมของคุณในแต่ละวัน ตรวจสอบการดื่มน้ำ vs. คาเฟอีน ตรวจวัดชีพจร รวมไปถึงการนับก้าวการเดินของคุณ เหมาะแก่คนที่รักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง
   Galaxy Gear S2 นับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม นาฬิกาอัจฉริยะที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในปีนี้ ซึ่งตอบโจทย์ในการใช้งานได้เป็นอย่างดีครอบคลุมทุกการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันแถมยังสะดวกและคล่องตัว รวมไปถึงรูปลักษณ์การดีไซน์ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และฟีเจอร์ต่างๆ สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy/gear-s2/features/


ss


แท๊ก :

0 Comments