ประชาสัมพันธ์

การทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อหน้าใส สุขภาพดี

การทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อหน้าใส สุขภาพดี
   การทำความสะอาดผิวหน้าในแต่ละวันมีความสำคัญมาก เคยลองสังเกตมั้ยคะ ทำไมสิวถึงขึ้นกันบ่อยๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งหน้า มักเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว เพราะล้างหน้าไม่สะอาดนั่นเองค่ะ สาวๆ ที่แต่งหน้าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหันมาใส่ใจการทำความสะอาดผิวหน้า เรามีวิธีการดูแลผิวที่เป็นสิวมาฝากกันค่ะ

1.เช็ดเครื่องสำอาง ก่อนล้างหน้าทุกครั้ง ผู้หญิงเรามักแต่งหน้าออกจากบ้านทุกวัน หลังกลับมาก็ควรล้างเครื่องสำอางออกให้หมดก่อนล้างหน้า เพราะการล้างหน้าอย่างเดียวอาจจะคลีนเมคอัพออกได้ไม่หมด ควรจะใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ เพื่อช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น แล้วจึงค่อยล้างหน้าตามปกติ
2.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเราควรเลือกใช้ให้เหมาะกัยสภาพผิวของเราไว้ก่อน สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่าย หรือแห้งควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี่ความอ่อนโยนต่อผิวให้มากขึ้น
3.ล้างหน้าให้ถูกวิธีการล้างหน้าอย่างถูกวิธี ควรล้างด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ หรือสาวคนไหนที่แต่งหน้าจัดอาจต้องล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นก่อน เพื่อเปิดขยายรูขุมขน สิ่งสกปรกจะได้หลุดออกมา จากนั้นใช้โฟมวนบนฝ่ามือและถูหน้าวนให้ทั่วจนเกิดฟอง ควรใช้ปลายนิ้วถู เพื่อให้ผิวหน้าของเราไม่โดนทำร้ายมากเกินไป เมื่อมั่นใจว่าสะอาดแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด และล้างหน้าตามอุณภูมิปกติเพื่อปิดรูขุมขน
4.ทาครีมบำรุงทันทีหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วให้เช็ดด้วยผ้าที่ขนอ่อนนุ่ม ถ้ายังไม่มั่นใจว่าล้างเครื่องสำอางออกหมดก็สามารถใช้โทนเนอร์เช็ดอีกรอบนึงก่อน แล้วจากนั้นก็ทาครีมเพื่อบำรุงผิวหน้าได้ตามปรกติ ที่สำคญควรใช้ครีมที่ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และมีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ หรือผู้ที่เป็นสิว ก็ควรใช้ครีมสำหรับการดูแลผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ
สำหรับผู้ที่เป็นสิว ลองไปดูรีวิว คลีนซิ่งวอเตอร์กันค่ะว่า จะเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวอย่างไรบ้าง http://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/24424/แค่เช็ดออกก็บำรุง-นี่แหละคลีนซิ่ง-ที่สาว-ๆ-ต้องการ-

น้ำผึ้งหวาน


แท๊ก :

0 Comments