ประชาสัมพันธ์

มาเรียงลำดับการใช้ครีมกันแดดผิวหน้าให้ถูกต้องกันเถอะ

มาเรียงลำดับการใช้ครีมกันแดดผิวหน้าให้ถูกต้องกันเถอะ
   สาวๆในยุคนี้ มีสารพัดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเต็มไปหมด ทำให้หลายคน เกิดความสับสนในการเรียงลำดับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าไม่ค่อยถูก และหลายๆคนมักมองข้ามสิ่งสำคัญเหล่านี้ไป มองผิวเผินอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องง่ายๆไม่เสียหายอะไร แต่ถ้าหากคุณทาครีมผิดลำดับขั้นตอนก่อนหลัง ครีมอาจจะทำให้ไม่เกิดประสิทธิภาพ100% และอาจจะทำให้สุขภาพผิวหน้าเราเสียอีกต่างหาก โดยเฉพาะครีมกันแดดผิวหน้าห้ามลืมเป็นอันขาด วันนี้เราจึงนำหลักเกณฑ์ง่ายๆในการทาครีมมาฝากกันค่ะ
   โดยหลักๆทั่วไปแล้ว เราควรเลือกทาครีมที่ใช้ในการบำรุงรักษาผิวหน้าเราก่อนเป็นอันดับแรก โดยเลือกทาเนื้อครีมที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้ง่าย แล้วตามด้วยครีมกันแดดหน้า ตามลำดับดังนี้
   การทำความสะอาดหน้า -> โทนเนอร์ -> ทาเซรั่ม -> เนื้อเจล -> เนื้อครีม -> ครีมกันแดดทาหน้า -> รองพื้น
   นอกจากนี้ การทาครีมกันแดดผิวหน้า ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆอย่าหยุดใช้ครีมกันแดดเป็นอันขาด เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UVA และ UVB ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวของเราแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าของเรามีสุขภาพดี เนียนนุ่ม และชุ่มชื่นอยู่ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งยังช่วยให้การแต่งหน้าของเราติดทน เครื่องสำอางไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันอีกด้วย
   เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับลำดับขั้นตอนการบำรุงผิว สำหรับใครที่ยังเรียงลำดับการทาครีมที่ผิดๆอยู่ ก็ควรเปลี่ยนวิธีทาครีมให้ถูกต้องกันนะคะ เพราะเรื่องการบำรุงผิวไม่ใช่เรื่องเล่นๆอีกต่อไปแล้ว เพื่อให้ครีมได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะครีมกันแดด วันนี้เราขอตบท้ายด้วยรีวิวครีมกันแดด มาดูกันค่ะ ว่าครีมกันแดดผิวหน้าตัวไหนที่สามารถป้องผิวเราจากแสงแดดได้ดีที่สุด http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6013

pink


แท๊ก :

0 Comments