ประชาสัมพันธ์

ซักผ้าหน้าฝนตากผ้าในห้องจะลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้อย่างไร

ซักผ้าหน้าฝนตากผ้าในห้องจะลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้อย่างไร วิธีซักผ้าให้หอมทำยังไงนะ

มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย..... เมื่อต้องซักผ้ากองโตในวันหยุดสุดสัปดาห์แล้วฝนดันมาตก ไม่ว่าจะเรื่อง วิธีซักผ้าให้หอมทำยังไง เสื้อผ้าเหม็นอับจะลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้อย่างไร ตากผ้าในห้องได้มั้ย และสุดท้ายคือซักผ้าหน้าฝน ซึ่งปัญหากวนใจของคุณพ่อบ้านแม่บ้านในช่วงฤดูฝน คงหนีไม่พ้นการตากผ้าในห้องที่ไม่ยอมแห้งเสียที ฝนที่ตกลงมาส่งผลให้อากาศชื้น แดดไม่ค่อยออก นอกจากผ้าจะแห้งไม่สนิทแล้ว ยังพกพาความชื้นส่งกลิ่นอับเหม็นให้ผ้าของเราอีกด้วย การตากผ้านอกบ้านยังมีความเสี่ยง จู่ๆฝนตกลงมาเห้อ...ต้องซักผ้าหน้าฝนสินะ.... น้ำฝนในยุคปัจจุบันมักเจือปนด้วยมลพิษ อาจทำให้ผ้าสกปรก จำเป็นต้องซักใหม่อีกรอบ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปครับ วันนี้เปาซิลเวอร์นาโน มี 3 วิธีแก้ปัญหาตากผ้าหน้าฝน ด้วยวิธีต่างๆมาฝากกัน

1.   ตากผ้าในบ้าน การตากผ้าในบ้านหรือในที่ร่มอาจเป็นตัวเลือกที่ไม่ดีนัก แต่หากฝนตกทุกวันก็ต้องจำยอม ข้อสำคัญของการเลือกมุมตากผ้าในที่ร่ม ควรเลือกจุดที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก พยายามอย่าตากพร้อมกันเป็นจำนวนมาก ให้ตากทีละน้อย เพื่อให้ผ้าได้กระจายมีอากาศถ่ายเท สำหรับราวตากผ้าอาจเลือกใช้แบบสำเร็จรูป เคลื่อนที่ได้ หรือเป็นราวตากผ้า D.I.Y. ซึ่งสามารถซื้ออุปกรณ์มาติดตั้งด้วยตนเองได้ครับ

2.   กำจัดกลิ่นอับ หากผ้าไม่โดนแสงแดด โอกาสที่จะเกิดกลิ่นอับมีสูงมาก นอกจากจะส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว ยังแถมเชื้อราติดผิวหนังให้ผู้สวมใส่อีกด้วย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ค่อนข้างเซนซิทีฟในร่มผ้า การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าที่มีคุณสมบัติป้องกันการอับชื้น ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา จึงเป็นสิ่งสำคัญในช่วงฤดูฝน นอกจากนี้คุณผู้อ่านอาจเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างเปาซิลเวอร์นาโน สูตรลดกลิ่นอับและดูดความชื้นบนผ้ามาเป็นตัวช่วย เพื่อให้ผ้าหอมสดชื่นอยู่เสมอ

3.   เครื่องซักและอบผ้า การเลือกซื้อเครื่องซักผ้าเป็นอีกสิ่งสำคัญที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ดี หากต้องการให้ผ้าแห้งไว ควรเลือกเครื่องซักผ้าที่มีฟังก์ชั่นปั่นหมาด ยิ่งมีความเร็วรอบปั่นสูง ผ้าจะยิ่งแห้งสนิทขึ้น แต่หากให้แห้งพร้อมใช้งาน แนะนำให้ซื้อเครื่องอบผ้ามาใช้งานเพิ่มอีกเครื่องครับ

ฝนฟ้าอากาศ เป็นเรื่องของธรรมชาติที่เราไม่สามารถควบคุมได้ จำเป็นต้องหาวิธีเตรียมพร้อม เพื่อรับมือแก้ไขปัญหาต่างๆ ทางโฮมโปรหวังเป็นอย่างยิ่งที่เนื้อหาชุดนี้ จะเป็นประโยชน์เพื่อให้ผู้อ่าน มีความสุขกับฤดูฝนมากยิ่งขึ้น หากคุณผู้อ่านติดปัญหาใดในเรื่องบ้าน สามารถรับคำปรึกษาได้ฟรีที่
http://www.paosilvernano.com/advertorial2.html

gust


แท๊ก :

1 Comments

  1. เหม 20 September, 2013, 21:00
    http://www.paosilvernano.com/advertorial3.html เคล็ดลับตากผ้าในห้องยังไงผ้าไม่เหม็น
    http://www.paosilvernano.com/advertorial1.html ลดกลิ่นอับเสื้อผ้า ทำยังไงให้เสื้อผ้าหายเหม็นอับ
    http://www.paosilvernano.com/advertorial4.html เคล็ดลับวิธีซักผ้าให้หอม