ประชาสัมพันธ์

สาวโรงงานเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมแจ็กพอต 34 ล้าน

(17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า สาวโรงงานเครือนิคมอุตสาหกรรมสหพัฒน์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมแจ็คพอตหลายล้านบาท ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนางสาวขวัญจิต โอชารส ซึ่งซื้อลอดเตอรี่มาจากตลาดกบินทร์บุรี จำนวน 2 ใบ ในราคาใบละ 105 บาท แล้วดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 พ.ย. 2557 และหนึ่งในนั้นเป็นเลขหมวดชุดที่ 9 และ10 ได้รับรางวัลแจ็คพ็อต รวมแล้วได้รับเงินถึง 34 ล้านบาท แต่ก็ไม่ได้ทำให้การดำรงชีวิตเธอเปลี่ยนไป



ที่บ้านไม้ยกพื้นสูง ของ น.ส.ขวัญจิต พบว่าชาวบ้านและญาติที่รู้ข่าวได้พากันมายินดี พบว่าเจ้าตัวยังคงให้อาหารที่ฟาร์มจิ้งหรีดที่เพาะเลี้ยงไว้ขายหลังบ้าน จำนวน 8 บ่อ เพื่อส่งขายให้กับพ่อค้าที่มารับซื้อในราคา กิโลกรัมละ 100 บาท แต่ถ้าหากส่งขายให้กับพ่อค้าชาวกัมพูชา จะได้กิโลกรัมละ 80 บาท ซึ่งเป็นรายได้เสริมที่นอกเหนือจากการเป็นสาวโรงงาน

หลังเสร็จสิ้นภาระในการให้อาหารจิ้งหรีดแล้ว น.ส.ขวัญจิต ได้นั่งพูดคุยพร้อมนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาโชว์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม โดยบอกว่า ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ เพราะปกติก็มักจะถูกรางวัลเลขท้ายอยู่บ่อยครั้ง จึงคิดว่าการถูกลอตเตอรี่เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเลขที่ออกตรงกับลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ก็ดีใจ เพราะว่าเป็นรางวัลใหญ่ได้เงินเยอะ แต่แจ็กพอตนั้นยังไม่รู้จนกระทั่งญาติมาเปิดออนไลน์ดู จึงรู้ว่าได้รับรางวัลแจ็กพอต จึงชวนสามีและญาติๆ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อความปลอดภัยไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี

ส่วนเงินที่ได้มาครั้งนี้ ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร ก็จะฝากธนาคารไว้ก่อน แล้วค่อยคิดอีกที ตั้งใจว่าวันนี้ จะรวมญาติๆ พากันไปขึ้นรางวัลที่กองสลากฯ ก่อน พร้อมกันนั้น ขวัญจิต ยังยืนยันว่าจะทำตัวเหมือนปกติ อาศัยบ้านหลังนี้ต่อไป แต่อาจจะมีการปรับปรุงซ่อมแซมให้ดีขึ้น พร้อมกับจะยังคงเลี้ยงจิ้งหรีดเป็นอาชีพเสริมเหมือนเดิม



ที่มา : sanook.com

pondee.sukasit


แท๊ก :

0 Comments