ประชาสัมพันธ์

ไฟไหม้รถเก๋ง พยาบาลรอดตายหวุดหวิด

ร.ต.ท.อนุวัตน์ วัฒกรการุณย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่ ถ.ศรีอมรรัตน์ ด้านหลังวัดสระไม้แดง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องเครื่องของรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซนทรา สีขาว หมายเลขทะเบียน กก 9049 พิษณุโลก อย่างรวดเร็ว และมีเสียงระเบิดดังขึ้นติดต่อกัน 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดจราจรบนถนนเส้นทางดังกล่าวชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาจะได้รับอันตราย ใช้เวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบลง ส่วนสภาพรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายที่ห้องเครื่องและยางรถยนต์ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด



จากการสอบสวน นางละเอียด คงมงคล อายุ 48 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลบางกระทุ่ม เจ้าของรถ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ออกจากบ้านพักมาตั้งแต่เวลา 07.15 น.ของวันนี้ เพื่อไปตรวจวัดสายตาคนไข้ที่โรงพยาบาลบางกระทุ่ม กระทั่งขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหลังวัดสระไม้แดง ตนเองรู้สึกร้อนขึ้นมาที่หลังเท้า และสังเกตเห็นควันพวยพุ่งออกมาจากใต้กระโปรงรถ ก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เมื่อตนเองตั้งสติได้จึงคว้ากระเป๋าสัมภาระและสิ่งของมีค่า วิ่งหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากระบบสายไฟมีสภาพเก่าชำรุด จนเกิดไฟช็อตกันทำให้เกิดประกายไฟ และลุกไหม้ห้องเครื่องอย่างรวดเร็วเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป





NationTV

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments