ประชาสัมพันธ์

หนุ่มซิ่งเก๋งพาครอบครัวมาเยี่ยมญาติที่พิษณุโลกช่วงวันออกพรรษา เกิดหลับในชนต้นไม้เกาะกลาง ลูก-เมียดับ

หนุ่มซิ่งเก๋งพาครอบครัวมาเยี่ยมญาติที่พิษณุโลกช่วงวันออกพรรษา เกิดหลับในชนต้นไม้เกาะกลาง ลูก-เมีย ดับ เจ้าตัวบาดเจ็บ




วันที่ 9 ต.ค.57 เมื่อเวลา 05.00 น. พ.ต.ท.อุบล จันทะเขียว พนักงานสอบสวน สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ บริเวณบ้านหนองเต่าดำ ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านหนองเต่าดำ ฝั่งขาเข้าเมืองพิษณุโลก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 107-108 ถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องเกาะกลางถนน ต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกชนจนขาดครึ่ง ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโซนิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กอ-9667 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพด้านซ้ายฝั่งผู้โดยสารพังยับเยิน นายหัตถ์ชัย ชื่นชม อายุ 33 ปี อยู่บ้ายเลขที่ 23/117 หมู่ 5 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ คนขับมีบาดแผลที่บริเวณขาขวา ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ โดยตลอดเวลา คนขับได้บอกให้ช่วยลูกและภรรยาของตนด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบกว่าทั้ง 2 รายได้เสียชีวิตแล้ว โดยเด็กชายวัยประมาณ 4 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งสอง คือ นางคิชาสรณ์ น้อยเดช อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 7. ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก และเด็กชาย เตชิน ชื่นชม อายุ 4 ปี

จากการสอบถามนายหัตถ์ชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ตนได้พาภรรยาและลูก เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อกลับมาเยี่ยมครอบครัวเนื่องในเทศกาลออกพรรษา ที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก โดยลูกชายได้นอนหลับมาในอกของภรรยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่ถนนมืด ตนรู้สึกเหมือนเคลิ้มง่วง พอรู้สึกตัวอีกที รถได้เสียหลักลงข้างทาง ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงไถลไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางเสียงดังสนั่น จนภรรยาและลูกชาย ต้องมาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับเกิดหลับในทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง


http://www.komchadluek.net/detail/20141009/193700.html

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments