ประชาสัมพันธ์

หนูน้อยวัย 3 เดือนถูกกำแพงเล้าหมูทับเสียชีวิต

พ่อ-แม่อุ้มลูกน้อยวัย 3 เดือนไปทำคลอดแม่หมู โชคร้ายขณะแม่หมูคลอดลูกวิ่งชนกำแพงปูนจนพังหล่นทับลูก ได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา



วันนี้ (5 ก.ย.) พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีเด็กทารกอายุ 3 เดือนถูกกำแพงปูนล้มทับได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 343/1 หมู่ 3 ต.แม่ระกา นำส่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวังทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบร่างของ ด.ญ.กนกกาญจน์ นบนอบ อายุ 3 เดือน มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณกะโหลกศีรษะด้านซ้าย ใกล้กันพบนายอนุชาและนางไพลิน นบนอบ พ่อ-แม่ผู้เสียชีวิตร้องไห้กอดศพลูกอยู่ไม่ห่าง



จากการสอบถามนายอนุชาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมภรรยาและบุตรสาวได้ไปนอนเฝ้าแม่หมูที่กำลังใกล้คลอดที่เล้าหมู ห่างบ้านพักประมาณ 200 เมตร เพื่อรอช่วยทำคลอด จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. แม่หมูได้คลอดลูกออกมา แต่ด้วยความที่แม่หมูหวงลูก จึงได้ตกใจวิ่งชนกำแพงอิฐบล็อกเล้าหมูที่สูงประมาณ 1 เมตร หนาประมาณ 5 เซนติเมตร ซึ่งมีลูกสาวของตนเองนอนอยู่อีกฟาก ทำให้กำแพงอิฐบล็อกพังลงมาทับร่างลูกสาว

ตนที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ได้วิ่งไปช่วยนำร่างลูกสาวออกมาจากกองอิฐบล็อก พบว่าศีรษะของลูกมีแผลขนาดใหญ่ จึงได้รีบพาส่งโรงพยาบาลวังทอง แต่เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ ทำให้ลูกสาวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments