ประชาสัมพันธ์

จราจรสภ.เมืองพิษณุโลกเริ่มปฏิบัติการเอาจริงแล้ว ล็อคล้อ จอดขาวแดง ดำเนินการพร้อมกันทั่วประเทศ

จราจรสภ.เมืองพิษณุโลกเริ่มปฏิบัติการเอาจริงแล้ว ล็อคล้อ จอดขาวแดง ดำเนินการพร้อมกันทั่วประเทศ

ที่หน้าสภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.ชฎิล พรหมไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วยพ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ โล่สุวรรณ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้ทำการปล่อยแถวตำรวจจราจรสภ.เมืองพิษณุโลก มอบนโยบายให้ดำเนินมาตรการล็อคล้อรถยนต์ที่ฝ่าฝืนจอดริมเส้นขาว-แดงอย่างจริงจัง หลังจากได้เริ่มรณรงค์และประชาสัมพันธ์มาตรการ 5 จ. กวดขันวินัยจราจรมาตลอดในรอบเดือนสิงหาคมนี้





พล.ต.ต.ชฎิล พรหมไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า วันนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ตำรวจทุกพื้นที่เริ่มปฏิบัติการตรวจจับปรับสำหรับผู้ฝ่าฝืนกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะรถยนต์ที่ชอบจอดเส้นขาว-แดง ให้ดำเนินมาตรการเด็ดขาดล็อคล้อ เขียนใบสั่ง และวันนี้มอบหมายให้ตำรวจจราจร สภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินการอย่างจริงจัง ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล คือล็อคล้อ เขียนใบสั่ง และให้มาเสียค่าปรับ ก่อนที่ตำรวจจะไปคายล็อคล้อให้ เพราะในอนาคตเมืองพิษณุโลกการจราจรจะหนาแน่นมากยิ่งขึ้น ปี 2558 ประเทศไทยก็จะเปิดรับAEC การจราจรจะหนาแน่นมากขึ้น จึงต้องดำเนินการเรื่องวินัยจราจรอย่างเคร่งครัด และให้ทำเป็นมาตรฐานเดียวกันอย่าเลือกปฏิบัติ

หลังจากผบก.ภ.จว.พิษณุโลกได้มอบนโยบายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ออกกวดขันวินัยจราจรตามเส้นทางต่าง ๆ โดยเฉพาะที่ถนนพระยาลิไท วงเวียนหอนาฬิกา เป็นจุดที่มีผู้ฝ่าฝืนจอดขาว-แดง เป็นประจำ วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการล็อคล้อรถยนต์ที่จอดริมเส้นขาว-แดง จำนวนหลายคัน พร้อมกับเขียนใบสั่ง และเขียนประกาศแจ้งให้ผู้ถูกล็อคล้อทราบว่า ให้ไปจ่ายค่าปรับ 1,000 บาท ที่งานจราจรสภ.เมืองพิษณุโลก


ที่มา : http://www.bangkokbiznews.com/

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments