ประชาสัมพันธ์

คุณแม่โกรธลูกไม่โทรกลับ สุดท้ายพัฒนาแอป Ignore No More ล็อกมือถือลูกซะเลย

เด็กวัยรุ่นปกติก็ไม่ค่อยคุยกับพ่อแม่อยู่แล้ว ยิ่งมีเพื่อนยิ่งมีสังคมใหม่ๆ พ่อแม่โทรไปก็ไม่เคยหรอกที่จะรับโทรศัพท์ ทัก LINE ไปก็ยังไม่ค่อยจะตอบ แต่ปัญหานี้จะหมดไปทันทีถ้าคุณพ่อคุณแม่ใช้แอป Ignore No More ที่สามารถสั่งล็อคเครื่องคุณลูกๆ ได้ทันที และคุณลูกก็จะไม่สามารถทำอะไรกับมือถือได้นอกจากโทรหาแม่เพื่อขอรหัสผ่าน



อ่านมาถึงตรงนี้ลูกๆ หลายคนร้องจ้าก แต่ที่น่าจะร้องจ้ากมากกว่าคือหนุ่มๆ หรือคุณสามีที่แฟนๆ หรือภรรยาตามจิก อาจจะถูกบังคับให้ลงแอป Ignore No More ก็เป็นได้ แต่ก่อนอื่นเรามารู้จักที่มาที่ีไปของแอปนี้ซะก่อน
แอป Ignore No More นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาโดยแรงบันดาลใจจาก ชารอน แสตนดิเฟิร์ด (Sharon Standifird) คุณแม่นักพัฒนาแอปซึ่งเธอโทรหาลูกๆ ของเธอก็แล้ว พิมพ์ข้อความไปหาก็แล้ว ลูกๆ ไม่ยอมตอบ เธอเลยปิ๊งไอเดีย ในเมื่อคนจ่ายค่ามือถือและค่าบริการคือแม่ แล้วลูกๆ ไม่ยอมใช้มันคุยกับแม่ เพราะฉะนั้นแม่ก็จะขอล็อคเครื่องเลยละกัน

ถือว่าเป็นแอปที่มีสตอรี่และเรื่องราวที่ตรงๆ ไม่อ้อมค้อมเลยก็ว่าได้ แต่ประวัติของชารอนคุณแม่นักพํฒนานั้นไม่ธรรมดาเลยก็ว่าได้ เพราะเธอนั้นได้ไปร่วมรบในสงครามอ่าวเปอร์เซีย แถมยังเคยปีนเขาคีรีมันจาโรมาแล้วด้วย
กลับมาพูดถึงตัวแอป Ignore No More กันอีกที ซึ่งวิธีการใช้งานนั้นแสนง่าย แค่เปิดแอปขึ้นมา เลือกไปที่มือถือของคุณลูก แล้วก็จัดการใส่รหัสผ่านแล้วสั่งล็อคก็เป็นอันเรียบร้อย



จากนั้นหน้าจอมือถือของลูกก็จะดับลงและโดนใส่รหัสเอาไว้ โดยตอนนี้มือถือของลูกจะไม่สามารถใช้งานได้เแล้ว จะ Facebook, LINE, Cookie Run, เกมเศรษฐี โดนล็อคหมดครับ แต่สามารถทำได้อย่างเดียวคือโทรศัพท์หาคนในครอบครัวที่เราตั้งค่าเอาไว้ ซึ่งจะต้องโทรหาพ่อหรือแม่เพื่อขอรหัสผ่านมาปลดล็อคมือถือเท่านั้น จึงจะสามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของมือถือได้ตามปกติ
ตอนนี้แอป Ignore No More รองรับเฉพาะ Android 3.0 ขึ้นไปนะครับ มีขายอยู่บน Google Play ในราคา 1.99 เหรียญหรือราวๆ 60 บาทนิดๆ






ที่มา : http://droidsans.com/mother-develop-ignore-no-more-app-to-lock-child-phone

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments