ประชาสัมพันธ์

แบงก์กรุงไทยให้กู้สูงสุด 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักประกัน

ธนาคารกรุงไทยออกสินเชื่อกรุงไทย Super Easy กู้ได้ 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องมี หลักประกัน และไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร เลือกผ่อนชำระกี่ครั้งก็ได้ใน 1 เดือน สามารถดูยอดหนี้ผ่านตู้ ATM สมัครใช้บริการภายใน 31 มกราคม 2558 คิดอัตราดอกเบี้ย 18% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกสินเชื่อกรุงไทย Super Easy เพื่อเสริมสภาพคล่อง เพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่าย ตามความจำเป็น โดยให้กู้กับผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 18,000 บาท ที่มีอายุงาน 1 ปีขึ้นไป หรือผู้ประกอบการร้าน ค้าย่อย ที่มีรายได้ตั้งแต่เดือนละ 20,000 บาท ประกอบกิจการ 1 ปีขึ้นไป ให้วงเงินกู้ 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องมีหลักประกันและไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร เลือกผ่อนชำระได้ภายใน 5 ปี



"ผู้กู้สามารถกู้ได้ง่าย ผ่อนสบาย และเช็คยอดหนี้ได้สะดวก โดยสามารถผ่อนชำระกี่ครั้งก็ได้ใน 1 เดือน ตามจำนวนเงินที่ธนาคารกำหนดให้ผ่อนชำระต่อเดือน ผ่านทุกช่องทางทั้งสาขา เครื่อง ATM และบริการ KTB netbank สามารถตรวจสอบยอดหนี้ได้ด้วยตนเองผ่านเครื่อง ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบัตร KTB Loan Convenience Card และสำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2558 ธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ย 18 % ต่อปี ตลอดอายุสัญญา หากสมัครหลังจากนั้น คิดอัตราดอกเบี้ย 20 % ต่อปี"

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ กรณี ทุพลภาพถาวร จาก บมจ.กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต โดยได้รับความคุ้มครองเท่ากับวงเงินกู้ ด้วยเบี้ยประกัน ถูกสุดเพียง 400 บาท ต่อปี สำหรับทุนประกัน 100,000 บาท และหากเพิ่มเบี้ยประกันอีกเพียง 75 บาท ต่อปี จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุอีกครั้งละไม่เกิน 1,000 บาท

นายเวทย์กล่าวต่อไปว่า สินเชื่อกรุงไทย Super Easy เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลที่ธนาคารพัฒนาขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารได้ให้บริการ สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ กับลูกค้าที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร ให้วงเงินกู้สูงสุด 12 เท่าของเงินเดือน คิดอัตราดอกเบี้ยเพียง MRR+3.5% ต่อปี ซึ่งต่ำสุดในระบบสำหรับสินเชื่อบุคคล โดยขณะนี้มียอดสินเชื่อกว่า 110,000 ล้านบาท และสินเชื่ออเนกประสงค์กรุงไทยใส่ใจคุณ สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ประจำและมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคาร ซึ่งธนาคารมั่นใจว่าสินเชื่อใหม่นี้ จะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าตามวิสัยทัศน์ Growing Together กรุงไทย ก้าวไกล ไปกับคุณ

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments