ประชาสัมพันธ์

ไฟช็อตไหม้รถติดแก๊สวอดกลางอู่พิษณุโลก เปลวเพลิงลวกหน้าช่างซ่อมเจ็บ 2 ราย

ไฟช็อตขั้วแบตเตอรี่รถติดแก๊สกลางอู่ ก่อนลุกไหม้รถวอดทั้งคัน แถมเปลวเพลิงลวกใบหน้าช่างซ่อมเจ็บ 2 ราย โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงควบคุมเพลิงไว้ได้ทันก่อนลุกลามไปทั่วบริเวณ



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกรับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในอู่วีไอพีปรีดาสากล จำกัด เลขที่ 9/2 หมู่ 7 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก วานนี้ (29 ก.ค.) จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถน้ำจากเทศบาลนครพิษณุโลก และองค์การบริหารส่วนตำบลวัดจันทร์ เข้าระงับเหตุ

เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กท 3755 เชียงราย ทั้งคัน และก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึงชาวบ้านได้นำสายยางมาฉีดน้ำเป็นการเบื้องต้น แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอรถดับเพลิงมาช่วยจนควบคุมเพลิงได้เป็นผลสำเร็จ ก่อนที่จะลุกลามไปทั่วบริเวณ



จากการสอบถามนายปรีดา ภู่ศรี เจ้าของอู่ กล่าวว่า เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวได้นำรถยนต์มาซ่อมติดตั้งหัวแก๊สแอลพีจี โดยมีช่างเข้ามาตรวจสอบระบบแก๊สให้ใหม่ ระหว่างนั้นเกิดไฟช็อตบริเวณขั้วแบตเตอรี่ ทำให้ไฟพุ่งออกมา ลุกไหม้เสื้อผ้า และถูกไฟลวกที่บริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งช่างคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

จากนั้นจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาควบคุมเพลิงได้ในที่สุด เบื้องต้นประเมินมูลค่าความเสียหายประมาณ 3 แสนบาท





ที่มา ผู้จัดการ

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments