ประชาสัมพันธ์

ปธ.พิษณุโลกปัดค้างเงินนักเตะชี้คนกุข่าวต้องการให้หุ้นตก

"เฮียทิ้ว" ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสรพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ออกโรงปฏิเสธข่าวค้างเงินเดือนนักเตะ พร้อมระบุคนปล่อยข่าวต้องการให้หุ้นตกเพราะต้องการเทคโอเวอร์สโมสรในราคาที่ถูกลง



จากการเปิดเผยของ "เฮียทิ้ว" ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสรพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ที่ออกมาเคลียร์ประเด็นข่าวเรื่องค้างเงินเดือนนักเตะในทีมเป็นมาเวลานาน พร้อมบอกถึงที่มาของกระแสข่าวที่ออกมาด้วยว่า

"เรื่องค้างเงินเดือนนักเตะนั้นไม่มีอยู่แล้ว เพราะตามกฎของทีพีแอลหากสโมสรไหนไม่จ่ายเงินนักเตะเกินกว่า 2 เดือน นักเตะคนนั้นสามารถย้ายทีมได้ทันที ซึ่งผมไม่มีทางปล่อยให้เป็นอย่างนั้นแน่ เพราะจะมีแต่ผลเสียที่ตามมา ยอมรับว่าอาจจะมีบ้างที่จ่ายไม่ตรงกำหนดทำให้ต้องเลื่อนออกไป 1-2 วัน ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุสุดวิสัยที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ" เฮียทิ้วเผย

"ส่วนสาเหตุที่มีกระแสข่าวนี้ออกมานั้นอาจเป็นเพราะคนบางกลุ่มที่ต้องการซื้อสโมสรในราคาที่ถูก จึงปล่อยข่าวให้สโมสรเสียหาย เพื่อที่จะเทคโอเวอร์สโมสรในราคาที่ตนเองพอใจ"บอสใหญ่พิดโลกทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของสโมสรพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี มีคิวเปิดสนาม อบจ.พิจิตร รับการมาเยือน สโมสรยาสูบ-ศุลกากร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น.



ที่มา : http://www.smmonline.net/

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments