ประชาสัมพันธ์

ลั่นเกินร้อย ศึกมวยไทยมาราธอน 25 เม.ย.นี้ ที่พิษณุโลก



ได้เวลา “ฮีโร่โอลิมปิก” สมรักษ์ คำสิงห์ ตอกย้ำศรัทธาอีกครั้ง ด้วยการตอบรับเข้าร่วมแข่งขัน มวยมาราธอน รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท ในศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวานซีพีเอฟ ในวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่เวทีมวยในสนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 สี เวลา 13.00-16.00 น.

วันที่ 20 เม.ย.57 หลังจากศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวานซีพีเอฟ สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จในการจัดทุกครั้งจะมีแฟนมวยเข้าชมแน่นเวที อีกทั้งมีประชาชนส่วนหนึ่งให้ความสนใจกับ คาราวานซีพีเอฟ ที่ทาง ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ที่เป็นที่ปรึกษาในการจัดการแข่งขัน นำสินค้าราคาถูกมาสมนาคุณพี่น้องประชาชนถึงที่ ครั้งนี้เช่นเดียวกัน ในวันศุกร์ที่ 25 เม.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวในสนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 13.00 -16.00 น. ซึ่งได้ มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธาน บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด หนุนให้ นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ รับบทโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน โดยได้รับการสนับสนุนจาก นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน

สำหรับคู่มวยสากลมี โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท จะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) สภามวยโลก อินเตอร์ ครั้งที่ 9 กับ โนริ โมราเลซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ พร้อมด้วย สากลพิเศษ 6 ยก (107 ปอนด์) วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นสตรอเวท สภามวยโลก อินเตอร์ กับ โดมี เนโนเดบาร์ นักชกชาวอินโดนีเซีย และที่สำคัญ ยังมีมวยรอบมาราธอนรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท ที่ประกอบไปด้วย สมรักษ์ คำสิงห์ เหรียญทองโอลิมปิกเกม คนแรกของไทย และเพิ่งจะคว้าแชมป์มวยรอบมาราธอน สนามที่ 4 ปี 2556 ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย โดยมี ยอดมวยจากทั่วโลก อย่าง หลุยส์ เปาโล ตัวแทนจากโปรตุเกส ดีกรีแชมป์รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวทของประเทศโปรตุเกส, เบน เบอร์ราจ์ช ตัวแทนจากออสเตรเลีย ซึ่งมีดีกรี เป็นแชมป์เวิลด์คิกบ๊อกซิ่ง เค-วัน และเป็นแชมป์รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท ของประเทศออสเตรเลีย, เอลริค ฮิวส์ ตัวแทนจากอังกฤษ ดีกรีแชมป์มวยไทย WKBF ของประเทศออสเตรเลีย, มาร์ค เร ดาส ตัวแทนประเทศสเปน ซึ่งมีดีกรีแชมป์รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวทของประเทศสเปน, มาร์ซา มีนัย ตัวแทนจากคาซักสถาน ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์อิสตันบูลคิกบ๊อกซิ่ง และ มาร์ซุด อิชาดี้ ตัวแทนของอิหร่าน ซึ่งมีดีกรี แชมป์รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวทภาคตะวันออกกลาง

สมรักษ์ เปิดใจว่า “ผมเองตั้งใจที่จะกลับมาร่วมแข่งขัน มวยรอบมาราธอน ครั้งนี้เต็มที่ครับ และเตรียมตัวฟิตซ้อมอย่างดีเยี่ยม เพราะเป็นโอกาสที่จะได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อีกครั้งครับ แม้ว่า นักมวยที่ร่วมการแข่งขัน ไม่ธรรมดา แต่ผมมั่นใจในการเตรียมตัว และความมุ่งมั่นที่ผมมี แม้ว่าจะมิใช่งานง่ายของผม แต่ผมสู้เกินร้อย เพราะครั้งนี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี เป็นเกียรติประวัติของตัวเอง และที่สำคัญนั้น ผมต้องการให้ มวยไทย ได้รับการยอมรับจากต่างประเทศครับ ขอบคุณ ดร.พงษ์ และ เสี่ยเน้า พร้อมทีมงานที่ให้โอกาสดีๆ กับผมครับ เต็มที่ครับ พี่น้องชาวพิษณุโลก เตรียมมาเป็นกำลังใจให้ผมได้เลยครับ 25 เมษายน เจอกันครับ”.

อ้างอิง..ไทยรัฐออนไลน์

freedom


แท๊ก :

0 Comments