ประชาสัมพันธ์

สามีตีตรา พลอย โป๊ป กับฉากปิ๊งกันริมทะเล น่ารักสุด ๆ



ดังเปรี้ยง ! เพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าเรื่องแรกของผู้จัดคนสวยอย่าง "แอน ทองประสม" ที่ได้นำสองสาวสุดสวยมากฝีมือมา ประชันบทบาทกันระหว่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "จุุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ประกบคู่หนุ่มสุดฮอต "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ซึ่งแค่ออกอากาศเพียงตอนแรก ขอบอกเลยว่ากระแสมาแรงแบบสุด ๆ

ส่วนเมื่อคืนวานนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2557) ก็ได้ปล่อยฉากกุ๊กกิ๊กของพระ-นาง ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นฉากที่ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) ยืนอยู่ตรงสะพานไม้และทำท่าเหมือนจะกระโดดลงไป ส่วนด้าน พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) เห็นเข้าก็คิดว่ากะรัตคิดสั้น จึงรีบเข้าไปกอดข้างหลังเพื่อห้าม แต่กะรัตบอกว่าเธอไม่ได้จะกระโดดน้ำ เพียงแต่ผ้าโพกหัวปลิวลงไปเลยจะเอื้อมเก็บเท่านั้น จากนั้นกะรัตก็มีปากเสียงกับพิศุทธิ์เล็กน้อย และสะดุดไม้ตกลงไปในน้ำจริง ๆ ด้านพิศุทธิ์ก็รีบกระโดดตามลงไปช่วยกะรัต พอขึ้นมากะรัตขาเจ็บอีกก็เลยต้องอุ้มกลับที่พัก

โดยฉากที่อุ้มกันนั้นดูเหมือนว่าพระเอกจะสปาร์กรักกับนางเอกเล็กน้อย ก็แหมนางเอกออกจะสวยเฉี่ยว แถมยังอยู่แบบแนบชิดเนื้อตัวเปียกปอน อีกทั้งยังประสานสายตาท่ามกลางแสงสวย ๆ ของพระอาทิตย์ตกดิน เรียกได้ว่าบรรยากาศช่างเป็นใจให้พระนางปิ๊งกันซะเหลือเกิน อิอิ

ส่วนฉากนี้ทางผู้จัดก็ขอจัดโลเคชั่นสวย ๆ ที่บ้านบ้านริมทะเลแถวพัทยา โดยผู้กำกับบอกว่าการถ่ายทำเป็นไปยากนิดหน่อย เนื่องจากต้องยื้ดยุดกันไปมา แถมลมก็ยังแรงมาก ทำให้ผมของสาวพลอยยุ่งเหยิงไปหมด แต่ในที่สุดก็ได้ภาพที่สวยงามถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมใจผู้กำกับสุด ๆ เลยล่ะ

เอ้า ! แฟนละครเรื่องสามีตีตรา ชอบฉากนี้กันบ้างไหมเอ่ย วันนี้เราเก็บภาพหวาน ๆ มาให้ได้ชมอีกครั้งจ้า



freedom


แท๊ก :

0 Comments