ประชาสัมพันธ์

ยอด จันทวงศ์ เกิดอาการปวดศีรษะกำเริบขึ้น ทำให้ต้องส่งตัวเข้าแอดมิตเพื่อเช็กอาการ

''ขุนพลนเรศวร'' พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี มีข่าวไม่ค่อยดีนัก เมื่อ ยอด จันทวงศ์ เกิดอาการปวดศีรษะกำเริบขึ้นอีกครั้งหลังเกมกับ อ่างทอง เอฟซี ทำให้ต้องส่งตัวเข้าแอดมิตเพื่อเช็กอาการ เบื้องต้นปลอดภัยแล้ว




เป็นข่าวไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับภายในแคมป์ "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน โดยหลังจากจบเกมนัดชิงอันดับ 3 ที่ พิษณุโลก เปิดบ้านพ่ายให้กับอ่างทอง เอฟซี 1-2 ในเกมนัดชิงอันดับ 3 เกมแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากจบเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว ทางด้านของ ยอด จันทวงศ์ กองหน้าตัวเก่งของทีมต้องเข้าโรงพยาบาลรัตนเวศ (จ.พิษณุโลก) ทันที หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง

จนทำให้ต้องแอดมิตเข้าพักเพื่อเช็กอาการอย่างละเอียด ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าตัวเพื่อสอบถามอาการ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "หลังจบเกมกับอ่างทอง ผมมีอาการปวดหัวและตาอย่างรุนแรง จนต้องเข้าโรงพยาบาลทันที ซึ่งอาการนี้ผมเป็นมาแล้วครั้งหนึ่งในเกมที่บุกไปเยือนลูกอีสานและถูกกระแทกอย่างแรงในเกมดังกล่าว จนต้องเข้าตรวจที่โรงพยาบาล จ.ปทุมธานี แต่หลังตรวจก็ไม่พบอาการผิดปกติ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน

ส่วนอาการตอนนี้ก็ดีขึ้นหลังจากที่ได้พักที่โรงพยาบาล 1 คืน ซึ่งหมอเจ้าของอาการบอกจะมีการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ผมเองก็ต้องขอขอบคุณสโมสรที่ดูแลอย่างดี รวมไปถึงกำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนร่วมทีม ส่วนเกมหน้าที่จะบุกไปเยือนอ่างทองผมมั่นใจว่าจะลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน"


http://www.siamsport.co.th/

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments