ประชาสัมพันธ์

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนปลอมปล้นร้านทองเมืองพิษณุโลก เจ้าของสู้ฟาดโจรหัวแตก

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนปลอมปล้นร้านทองเมืองพิษณุโลก แต่เจ้าของต่อสู้เจอฟาดหัวแตกก่อนหลบหนี ตร.เร่งล่าตัว



เมื่อเวลา 18.15 น.วันที่ 18 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามยามชิงทอง ห้างทองก้าวเจริญดี ถ.มหาธรรมราชา อ.เมือง จ.พิษณุโลก และทำร้ายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ได้เข้ามาที่ห้างทองก้าวเจริญดี ที่นางกิมลั้ง สุวราพัฒนาภรณ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน อยู่ตามลำพัง และกำลังเตรียมตัวจะปิดร้าน และมีการต่อสู้กัน คนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนสั้นปลอม ฟาดใส่นางกิมลั้ง จนศีรษะของนางกิมลั้งแตก และปืนปลอมพลาสติกก็แตก ตกกระจายอยู่ในร้านจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปทางถนนเอกาทศรถ โดยไม่ได้ทรัพย์สินใด ๆ ไป

ขณะที่ชุดสืบสวนสอบสวนของสภ.เมืองพิษณุโลก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุให้สายตรวจสภ.เมืองพิษณุโลกสกัดคนร้าย พร้อมกับเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านทองที่อยู่ใกล้เคียง เนื่องจากกล้องวงจรปิดของห้างทองก้าวเจริญดีเสีย พร้อมกับประสานตำรวจวิทยาการ มาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายบนด้านปืนปลอมที่ตกอยู่ในร้าน เพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวคนร้าย คาดว่าคนร้ายคงเตรียมรถจักรยานยนต์สำหรับหลบหนี

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ในรอบปี 2556 เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทั้งอาวุธปืนปลอม จี้ชิงทองจากร้านทองในห้างสรรพสินค้า และ เหตุการณ์ชิงทรัพย์ในธนาคารที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ขณะที่ตามร้านค้าทองในเขตอ.เมืองพิษณุโลกนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามประสานกับผู้ประกอบการร้านค้าทองเป็นประจำ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านค้าให้ใช้การได้ดี หามาตรการป้องกันการชิงทรัพย์ และขอให้ปิดร้านทองในเวลาไม่เกิน 18.00 น. ขณะที่ห้างทองก้าวเจริญดีนั้น ทำเลที่ตั้งของร้านก็ถือว่าอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากสภ.เมืองพิษณุโลกเพียง 300 เมตร แต่คนร้ายก็ยังกล้าลงมือ

http://www.posttoday.com/

Phitsanuloklife


แท๊ก :

4 Comments

  1. อยากจะบอก 20 September, 2013, 21:00
    จับแพะนะรึที่ว่าจับได้ เอาแพะมาแถลงข่าว แล้วบอกว่าจับได้เนี่ยนะชั้วจริงๆๆๆๆ
  2. Phitsanuloklife 20 September, 2013, 21:00
    จับได้แล้วนะครับ

    ข่าวนี้เก่าไปนิด อิอิ

  3. ข่าวเรื่องจริง 20 September, 2013, 21:00
     จับให้มันถูกตัวด้วยอย่าเอาประชาชนบริสุทธิมาเป้นแพะ โจรตัวจริงมันจะลอยนวล
    ไม่รุ้จิตใจทำด้วยอะไร ทั้งเจ้าของร้านทอง และเจ้าหน้าที่ ที่เอาคนมาเป้นแพะ ใจหมามาก
  4. มัสซิโม่ 20 September, 2013, 21:00
    ตอนนี้จับได้แล้วน่า