ประชาสัมพันธ์

แม่ชีพิษณุโลก คลั่งจับแม่บีบคอ กู้ภัยบุกชาร์จช่วยทัน



"แม่ชี"ในจังหวัดพิษณุโลกเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มือบีบคอมารดาบังเกิดเกล้า อย่างรุนแรง เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยบุกช่วยไว้ได้ทัน



วันนี้ ( 23 ก.ค.) ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว ร้อยเวร สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลคลุ้มคลั่งจับมารดาเป็นตัวประกัน เหตุเกิดบริเวณด้านหลังวัดใหม่ซำเตย หมู่ 2 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา โดยที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากวัดประมาณ 100 เมตร พบแม่ชีรายหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งส่งเสียงเอะอะโวยวาย ว่าแม่ธรณีกำลังจะเข้ามาทำร้ายและยังใช้มือล็อคคอนางบุญมี ศรีษะเกตุ อายุ 79 ปี มารดาบังเกิดเกล้าซึ่งได้มาบวชพราหมณ์อยู่ในวัดเดียวกัน





จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมให้แม่ชีสงบสติอารมณ์อยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งแม่ชีเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่งรุนแรงขึ้นและพยายามใช้มือบีบคอมารดาจนมีอาการดิ้นทุรนทุราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดสินใจใช้จังหวะที่แม่ชีเผลอเข้าชาร์จช่วยเหลือตัวประกันออกมาได้อย่างปลอดภัย และควบคุมตัวแม่ชีไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจวังทอง ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับไปรักษาตัวและเข้ารับการบำบัดต่อไป ส่วนมารดาของแม่ชีเจ้าหน้ากู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทอง เพราะได้รับบาดเจ็บที่หลัง จากการกระแทกกับหิน


ข่าว : http://www.tnews.co.th/html/news/64109/

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments