ประชาสัมพันธ์

พิษณุโลก TSY FC ชนะระยอง ยูไนเต็ด 1-0

พิษณุโลก TSY FC ชนะระยอง ยูไนเต็ด 1-0 ลูกยิงใบไม้ร่วง สุดสวยของ แบ็กชูยอง

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 17 พ.ย.ที่สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นการแข่งขันฟุตบอลดีวีชั่น 1 รอบแชมป์เปี้ยนลีก ระหว่างเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมระยอง ยูไนเต็ด โดยทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC จำเป็นต้องชนะทุกแมตซ์ เพื่อเก็บคะแนนให้ได้เพิ่ม และลุ้นให้ทีมอื่นเสมอ และแพ้ อาจทำให้พิษณุโลก TSY FC กลับมามีลุ้นเข้ารอบได้

โดยส่งกองหน้าชาวเกาหลี “แบ๊ก ชูยอง” มาเป็นตัวทำเกมส์บุก และสร้างสีสันของเกมส์ โดยเริ่มเกมส์ทีมพิษณุโลก TSY FC เป็นฝ่ายบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูอะไรกันได้ เสมอ 0-0   พิษณุโลก TSY FC ชนะระยอง ยูไนเต็ด 1-0 พิษณุโลก TSY FC ชนะระยอง ยูไนเต็ด 1-0 หลังจากนั้นเกมส์ในครั้งหลังต่างฝ่ายต่างทำเกมส์เข้าหากันและมีจังหวะเข้าอย่างรุนแรงบ่อยครั้ง ทำให้กรรมการผู้ตัดสินต้องแจกใบเหลืองให้ทั้งเจ้าบ้าน และทีมเยือน





จนนาทีที่ 64 “แบ็ก ชูยอง” กองหน้าชาวเกาหลี ก็ไม่สามารถทำให้กองเชียร์ผิดหวัง ยิงไกลระยะประมาณ 40 หลา เข้าสามเหลี่ยม สุดเอื้อมของผู้รักษาประตูของ ทีมระยอง ยูไนเต็ด ทำให้เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ขึ้นนำก่อน 1-0 หลังจากนั้นทีม ระยอง ยูไนเต็ด ได้เร่งเกมส์บุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกมส์พิษณุโลก TSY FC สามารถชนะทีมระยอง ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เก็บ 3 แต้มไปครอง

http://www.phitsanulokhotnews.com/27134

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments