ประชาสัมพันธ์

โซระ อาโออิ มาเล่นสงกรานต์ประเทศไทยแน่ พร้อมบรรดานางเอกเอวี ประเทศญี่ปุ่น



6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ที่ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ โดยจะเชิญ อิบิซึ มัตแคทส์ วงดนตรีที่นำบรรดานางเอกเอวี ประเทศญี่ปุ่น มารวมตัวกัน เพื่อร่วมเล่นสงกรานต์ จนถูกหลายฝ่ายคัดค้านว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากอาจเป็นการทำลายภาพลักษณ์ประเพณี

ล่าสุดนายเนวิน ก็ยังคงเดินหน้าจัดงานดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยมีการติดโปสเตอร์โปรโมตงานวันสงกรานต์ ตามสองข้างถนนสายต่างๆ ในจ.บุรีรัมย์ นอกจากนี้ทีมงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังได้นำภาพโปสเตอร์โปรโมตงานวันสงกรานต์ โพสต์ลงในเฟซบุ๊กของ BURIRAM UNITED อีกด้วย ซึ่งเป็นการการันตีว่างานนี้จะไม่มีการล่มอย่างแน่นอน

สำหรับโปสเตอร์ ใช้ชื่องานว่า "เติมสีสันให้หรรษากว่าทุกปี สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" มีศิลปินมาร่วมงานมากมาย แต่ทั้งนี้ผู้โพสต์ภาพโปสเตอร์อธิบายว่า วงอิบิซึ มัตแคทส์ จากญี่ปุ่นมีปัญหาภายในวง มีการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทางสโมสรฯ ไม่สามารถบังคับให้มาตามสัญญาทั้งวงได้ จึงจำเป็นต้องเลือกฝ่ายของ โซระ อาโออิ เพราะเป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากกว่า

พร้อมลุ้น Meet & Greet กับ " โซระ อาโออิ " สามารถร่วม Post Comment สุดโดน สุดประทับใจ ว่าชอบ " โซระ อาโออิ " เพราะอะไร แล้วไปร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีของเรากัน 2ท่าน เท่านั้น ได้ที่

http://www.facebook.com/imobilefanpage

GeeGiKung


แท๊ก :

5 Comments

  1. Phitsanuloklife 20 September, 2013, 21:00


    “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คิมูจิ… บิ๊กเน ทำฮือฮาเชิญ นางแบบ AV ปาร์ตี้โฟม วันสงกรานต์ได้ประกาศก้องกลางงานฉลองแชมป์เมื่อคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะจัดงานวันสงกรานต์ขึ้นที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ให้ยิ่งใหญ่ชนิดที่สีลมต้องชิดซ้าย และถนนข้าวสารต้องอายกันเลยทีเดียว

    โดยในงานวันที่ 13 เมษายน จะเชิญ “แก๊ง 3 ช่า” หม่ำ เท่ง โหน่ง และตุ๊กกี้ มาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดทั้งงานตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงเที่ยงคืน จากนั้นวันที่ 14 เมษายน จะมีวงดนตรี “อิบิซึ มัสแคทส์” จากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมสร้างสีสันตลอดงาน

    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า เฉลยว่า เป็นวงดนตรีที่เป็นการรวมตัวของนางเอก “AV” ชื่อดังของญี่ปุ่น โดยงานในวันนั้นจะ “อิบิซึ” จะมาร่วมสร้างสีสันแนวปาร์ตี้โฟม ด้วยชุดทูพีช รับรองว่าไม่เคยมีใครที่ไหนทำแบบนี้แน่นอน

    หากใครยังไม่รู้จัก “อิบิซึ มัสแคทส์” ขอแนะนำอย่างสั้น ๆ ว่า คือบรรดานางเอกหนัง AV จากประเทศญี่ปุ่น ที่รวมตัวกันเป็น วงเกิร์ลกรุ๊ป มีสมาชิกประมาณ 25 ชีวิต แต่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันเข้า ๆ ออก ๆ ไม่แน่ไม่นอน แต่สำหรับสาว ๆ ที่ชาวไทยเราคุ้นเคยก็มี โซระ อาโออิ, ริสะ คาซูมิ, ริน ซากูรากิ, ทีน่า ยูซูกิ (ริโอะ) ฯลฯ

  2. Phitsanuloklife 20 September, 2013, 21:00
    รวมนางเอก (AV) ทั้งนั้น
  3. GeeGiKung 20 September, 2013, 21:00
  4. GeeGiKung 20 September, 2013, 21:00
    แล้วไปร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีของเรากัน 2ท่าน อยากเป็น 2 ท่านนี้
  5. GeeGiKung 20 September, 2013, 21:00
    เราย้ายจากเล่นสงกรานต์ พิดโลกไปเล่น บุรีรัมย์ กันเหอะ