ประชาสัมพันธ์

ทำไม CSS เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

ทำไม CSS เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

Cascading Style Sheets (CSS) จะถูกใช้ใน HTML ที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์ของคุณเป็นวิธีการควบคุมวิธีการในแต่ละหน้าจะวางและสิ่งที่เกี่ยวกับองค์ประกอบที่มีลักษณะเหมือน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้ CSS เพื่อให้หัวเรื่องในสำเนาของคุณเป็นขนาดมาตรฐานทั่วทั้งของเว็บไซต์ของคุณ

CSS ที่ได้รับรอบหลายปีและได้รับการสนับสนุนโดยเบราว์เซอร์ที่สำคัญในวันนี้รวมถึง Internet Explorer สำหรับ PC และ Mac, Firefox, Safari และ Opera

การใช้ CSS ในการควบคุมเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คุณประโยชน์หลายประการ :

ที่ทำให้เว็บ snappier หน้าเว็บของคุณ
โดยใช้ CSS และการเขียนรหัส HTML ของคุณเพื่อให้ตรงกับมาตรฐานเช่น'Transitional XHTML'หรือ'XHTML เข้มงวด"คุณสามารถลดเวลาการแสดงผลของหน้าเว็บของคุณ นี่คือเวลาที่ใช้ในระหว่างการดาวน์โหลดของหน้าเว็บและการแสดงจริงบนหน้าจอเพื่อเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ

เมื่อใช้ตารางสำหรับเค้าโครง -- ทางเลือกที่แบบดั้งเดิมในการใช้ CSS -- และ'แท็กตัวอักษร'เพื่อควบคุมวิธีการข้อความบนหน้ากระดาษที่มีลักษณะเบราว์เซอร์ที่มีการทำงานมากขึ้นที่ต้องทำก่อนที่พวกเขาแสดงหน้า การใช้ CSS และ Doctype ที่เหมาะสมสำหรับหน้าเว็บที่หมายถึงเบราว์เซอร์รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังจากรหัสและสามารถแสดงมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในทางปฏิบัติที่แปลงไปเป็นมาตรฐานรูปแบบ CSS ที่อยู่บนพื้นฐานของหนึ่งเว็บไซต์ที่เป็นของลูกค้าลดเวลาที่จะเอาหน้าไปยังจอแสดงผลโดยเกือบหนึ่งในสี่ของที่สอง แม้ว่าจะเป็นจำนวนเงินที่มีขนาดเล็กมากของเวลาที่มันเป็นมากกว่าเพียงพอที่จะทำให้เว็บไซต์ที่เป็นความรู้สึกมากขึ้นและตอบสนองเร็วช่วยให้มันให้ความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ

ทำให้เว็บไซต์ของคุณได้เร็วขึ้นเพื่อปรับปรุง
รวมทั้งการแสดงผลหน้าเว็บของคุณได้เร็วขึ้น, CSS ทำให้ง่ายที่จะทำให้การปรับปรุงทั่วโลกเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณ สมมติว่าคุณกำลังมีความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในรูปขององค์กรและต้องการให้ทุกส่วนหัวของหน้าเว็บของคุณเปลี่ยนจากสีน้ำเงินเป็นสีเขียว ด้วย CSS การควบคุมวิธีส่วนหัวของคุณมีลักษณะที่หมายถึงการเปลี่ยนสีในไฟล์เดียวและเว็บไซต์ทั้งแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลง -- เป็นงานที่สองนาทีแทนที่จะต้องแก้ไขทุกหน้าในเว็บไซต์

ความยืดหยุ่นนี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะทำขึ้นกับเว็บไซต์ของคุณ ต้องการที่จะแสดงการสนับสนุนของคุณสำหรับวันจมูกสีแดง? อีกครั้งการเปลี่ยนแปลงแฟ้มหนึ่งสามารถใส่จมูกสีแดงเล็ก ๆ ถัดจากส่วนหัวของคุณเปลี่ยนเป็นสีแดงข้อความและแม้จะทำให้พวกเขาแสดงในแบบอักษรโง่ เปลี่ยนพวกเขากลับมาเป็นปกติสำหรับวันถัดไปเป็นอีกครั้งหนึ่งเปลี่ยนไฟล์เดียว

ดีสำหรับ Search Engine Optimization
เนื่องจากการใช้ CSS เอามาก ๆ ของ HTM​​L จากหน้าเว็บของคุณเป็นรูปแบบและลักษณะของข้อความที่ถูกควบคุมผ่านไฟล์ CSS, มันทำให้เนื้อหาต้นฉบับเดิมของคุณสำคัญมากยิ่งขึ้นภายใน HTML ของคุณ ซึ่งหมายความว่าเครื่องมือค้นหา spiders สามารถหาเนื้อหาต้นฉบับเดิมของคุณและว่าเนื้อหาของคุณจะปรากฏโดยทั่วไปในหนึ่งบล็อกมากกว่าถูกแยกออกเป็นชิ้นอ่านได้น้อยโดย HTML เพียงเพื่อให้พอดีกับมันในการออกแบบของคุณ

การใช้'ความหมายที่ถูกต้อง XHTML'-- หัวเรื่องแท็กคือรอบหัวเรื่องและหัวข้อย่อยในการคัดลอกของคุณและแท็กตัวหนาหรือ strong รอบเนื้อหาที่คุณต้องการเน้น -- บอกเครื่องมือค้นหาคำเหล่านั้นจะถูกที่สำคัญที่สุดบนหน้า นี้จะช่วยให้หน้าเพิ่มสำหรับการค้นหาที่ตรงกับคำที่มีการทำเครื่องหมายเป็นสิ่งที่สำคัญมากในทางนี้

ช่วยในการผ่านพระราชบัญญัติการกีดกันคนพิการ
การใช้ที่ดี CSS และ XHTML ทำให้มันง่ายสำหรับคนที่มีความพิการที่จะเปลี่ยนหน้าเว็บของคุณวิธีที่พวกเขาอาจจำเป็นที่จะต้องสำหรับการอ่านง่าย นี้อาจจะผ่านการเพิ่มหรือลดขนาดตัวอักษรหรือมีมันอ่านให้พวกเขาผ่านทางโปรแกรมอ่านหน้าจอ ทำความสะอาดหน้าการเข้ารหัสที่ไปพร้อมกับการใช้ CSS หมายความว่าโปรแกรมอ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดายสามารถนำทางไปยังหน้าของคุณและค้นหาเนื้อหาที่ให้ประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ที่บกพร่อง

การใช้ CSS และ XHTML ยังช่วยให้คุณสอดคล้องกับความพิการการเลือกปฏิบัติ UK กฎพระราชบัญญัติสำหรับเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงได้ นี้เป็นผลข้างเคียงที่มีคุณค่าของการใช้ชนิดของการเข้ารหัสนี้และต้องใช้เวลาในการพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อไม่สอดคล้องกับมาตรฐาน

จะช่วยให้การเรียกดูจากอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน
รวมทั้งช่วยอ่านหน้าจอโดยใช้ CSS หมายถึงอุปกรณ์ทางเลือกเช่นโทรศัพท์มือถือและพีดีเอสามารถแสดงเนื้อหาของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย แม้ว่าตลาดในปัจจุบันในประเทศตะวันตกสำหรับการท่องเว็บผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่มีขนาดเล็กจะมีการเจริญเติบโตและโดยการใช้ CSS คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ที่เป็นได้อย่างง่ายดายสามารถดูได้บนอุปกรณ์เหล่านี้มีความพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้เป็นคนมากขึ้นใช้พวกเขาก็จะเป็นง่ายๆในการแปลงของเว็บไซต์ของคุณให้ทำงานกับอุปกรณ์ปัจจุบันหรือในอนาคต

downsides
ปัจจุบันเว็บเบราเซอร์ CSS รักษาแตกต่างกันเล็กน้อยดังนั้นเมื่อเว็บไซต์ของคุณจะถูกสร้างขึ้นคุณอาจจำเป็นต้องขึ้นเล็กน้อยในการทดสอบที่ cross - browser และคุณจะต้องไปหาผู้ออกแบบเว็บที่เข้าใจวิธีการสร้างเว็บไซต์ใน CSS ได้อย่างถูกต้อง นักออกแบบมืออาชีพและนักพัฒนาส่วนใหญ่กำลังเห็นประโยชน์ของการสร้างมาตรฐาน CSS เว็บไซต์ตาม แต่จะมีมูลค่าการสร้างความมั่นใจทุกคนที่คุณจ้างเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณที่ไม่ทราบ CSS ก่อนที่จะเริ่มต้นโครงการ

แต่ข้อเสียที่มีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับประโยชน์ได้ทันทีและต่อเนื่องของเว็บไซต์ของ CSS ที่ใช้

Phitsanuloklife


แท๊ก :

0 Comments